5 ดีที่สุด ข้อความการขุดตัวเลือกที่มาพร้อมกับทันสมัยองค์กรค้นหาซอฟต์แวร์

วันนี้เมื่อไรใหญ่ข้อมูลคือความคิดนั่นคือมากขึ้นและมากขึ้นได้รับความสำคัญใช้ต่อเนื่องการพัฒนาขององค์กรข้อมูล อะไร _ รัฐวิสาหกิจต้องการคือเอมีประสิทธิภาพองค์กรค้นหาเครื่องมือ . นี้เป็นเพราะข้อมูลสะสมโดยรัฐวิสาหกิจส่วนใหญ่ ไม่มีโครงสร้าง ซึ่งข้อมูลไม่สามารถตรวจสอบแล้วขณะใช้แบบดั้งเดิมคำสำคัญซึ่งเป็นรากฐานวิธี การ ดิคำสำคัญซึ่งเป็นรากฐานวิธีการคือมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อข้อมูลคือเป็นระเบียบข้างในเป็นระบบมารยาทและปรับปรุงกับคีย์เวิร์ด _ อย่างไรก็ตาม ข้อมูล _ นั่นรัฐวิสาหกิจเก็บรวบรวมวันนี้มาจากช่วงของแตกต่างแหล่งที่มาและมันก็เป็นบรรจุในหลายรายการรูปแบบ-อีเมล , โซเชียลเน็ตเวิร์กฟีด , รูปภาพ , เอกสาร , กล่าวถึงสองสาม .

ใหม่ล่าสุด อายุองค์กรค้นหาซอฟต์แวร์คือทำเพื่อช่วยบริษัททำให้ดีที่สุดการใช้ประโยชน์จากจำนวนมากขององค์กรdata เพียง เพราะพวกเขามีข้อความ ในตัวที่ มีประสิทธิภาพการขุดความสามารถที่ทำให้พวกเขามีความสามารถเพียงพอเพื่อประเมินน่าจะมากที่สุดข้อมูล ที่ ไม่มีโครงสร้าง ที่ซับซ้อน ค้นหา 3RDi มี ความทันสมัย เป็น พิเศษ อย่างหนึ่งองค์กรค้นหาซอฟต์แวร์ที่รวมอยู่ในทั้งหมดข้อความการขุดคุณสมบัตินั่นรัฐวิสาหกิจอยากจะ . อื่นภาพประกอบของเหมือนกันโปรแกรมซอฟต์แวร์คือ Swiftype นั่นคืออีกด้วยติดเครื่องกับกุญแจเทคโนโลยีถึงอย่างมีประสิทธิภาพประเมินข้อมูล ที่ ไม่มีโครงสร้าง ที่ซับซ้อน บทความสั้นๆ นี้เช็คสิ่งสำคัญเทคโนโลยีนั่นพลังใหม่เอี่ยมอายุองค์กรค้นหาซอฟต์แวร์ _

1] ธรรมชาติภาษา กำลัง ดำเนิน การ ( NLP )

เป็นธรรมชาติภาษากำลังประมวลผลหรือNLPเป็น .จริงๆเทคโนโลยีที่ช่วยให้คอมพิวเตอร์รู้ ประมวล ผล และ _ ประเมินมนุษย์ภาษา . มันคือเทคโนโลยีนั่นคือขึ้นอยู่กับเทียมปัญญา ( AI ) และมันคือวัตถุประสงค์จะลดความซับซ้อนที่ปฏิสัมพันธ์ระหว่างคอมพิวเตอร์และมนุษย์ . มันช่วยให้องค์กรค้นหาซอฟต์แวร์ที่จะรู้ว่าและกระบวนการผู้ใช้แบบสอบถามดีกว่าและเรียกผลลัพธ์ซึ่งก็คือมีประโยชน์ไปทาง ผู้ ใช้

2] เทคโนโลยี ความหมาย

เทคโนโลยี ความหมาย คือ เท่านั้นมองเทคโนโลยีนั่นมุ่งเน้นที่นี่คือจากแบบสอบถามสามารถที่จะเรียกน่าจะมากที่สุดที่เกี่ยวข้องผลลัพธ์ _ นี่มัน .จริงๆในการเปรียบเทียบใช้วิธีการ ตามคำหลัก แบบดั้งเดิมโดยอินเตอร์เนตเครื่องมือค้นหาใช้เวลาเท่านั้นคำสำคัญไม้ขีดเข้าบัญชีเมื่อไรหาผลลัพธ์ล่าสุดสำหรับคำถาม _ ความหมาย ได้แสดงให้เห็นจะเป็นการฝ่าฟันอุปสรรคในกำลังเติบโตที่ความเกี่ยวข้องขององค์กรค้นหา , ส่งเสริมประสบการณ์ผู้บริโภคโดยจำนวน มาก

3] ค้นหาการวิเคราะห์

องค์กรค้นหาพยานพันหรือบางทีอาจ หลัก แสน ของแบบสอบถามในทุกๆวันซึ่งนำไปสู่จำนวนมากของข้อมูล _ นี้ข้อมูลหรือค้นหาบันทึกไม่ใช่ใช้โดยรัฐวิสาหกิจเกือบทุกอย่างวัตถุประสงค์เพียงเพราะพวกเขาไม่มีเครื่องมือการทำเช่น นี้ อย่างไรก็ตาม องค์กร _ ค้นหาซอฟต์แวร์วันนี้เสนอค้นหาการวิเคราะห์ความจุถึงช่วยเหลือรัฐวิสาหกิจสืบมามีประโยชน์ข้อมูลเชิงลึกจากนี้ข้อมูลที่หารืออย่างไรผู้ใช้สื่อสารกับอินเตอร์เนตเสิ ร์ชเอ็นจิ้น สิ่งที่ พวกเขากำลัง ค้นหา และอื่นๆ อีก มากมาย

4] ความเกี่ยวข้องการจัดการ

ค้นหาความเกี่ยวข้องอธิบายอย่างไรที่เกี่ยวข้องผลลัพธ์จะผู้บริโภคการพิมพ์ที่แบบสอบถาม _ เนื่องจากทั้งหมดผู้ใช้แตกต่างด้วยหลากหลาย ความ ต้องการ ไม่ใช่ทุกคำตอบคือมีความเกี่ยวข้องอย่างมากกับทั้งหมด ผู้ ใช้ องค์กรค้นหาซอฟต์แวร์วันนี้มีความเกี่ยวข้องการจัดการความสามารถเพื่อให้แน่ใจว่าทั้งหมดผู้ใช้จะได้รับน่าจะมากที่สุดที่เกี่ยวข้องผลเมื่อพวกเขาสื่อสารกับโปรแกรม .

5] เนื้อหาบูรณาการ

เนื้อหาบูรณาการหรือข้อมูลบูรณาการอ้างถึงขั้นตอนสำหรับได้รับด้วยกันทั้งหมดที่เกี่ยวข้องข้อมูลเกี่ยวกับหนึ่งแพลตฟอร์ม หรือ _ กำลังเชื่อมต่อแตกต่างสถานที่ที่ไหนองค์กรข้อมูลคือเก็บไว้ง่ายๆเข้าไปจากรวมศูนย์ ที่ ตั้ง กับคุณจำนวนมากของความรู้นั่นองค์กรด้ามจับวัน นี้ dataบูรณาการเป็นอย่างมากมีประโยชน์ฟังก์ชั่นว่าองค์กรค้นหาซอฟต์แวร์ ข้อ เสนอ

จึง มีความแตกต่างกัน มากมาย เทคโนโลยีนั่นพลังที่องค์กรค้นหาซอฟต์แวร์ทุกวันนี้ . ทั้งหมดนี้มีกุญแจบทบาทประสบการณ์สำหรับทำเอมีประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ _