คุณทำได้ ปิดการใช้งานรากใบรับรองในAndroid11 & ทำไมคุณต้องดูแล

Android11มีดีขึ้นอินเตอร์เฟซและคำเตือนสำหรับใบรับรอง การ จัดการ นี่มันทำไมมันเรื่องมากและวิธีที่ดีที่สุดที่จะปิดการใช้งานมัน .

Android11จะให้ดีขึ้นอินเตอร์เฟซและคำเตือนสำหรับใบรับรอง การ จัดการ ดิขั้นตอนอาจจะถูกมองว่าเป็นปฏิกิริยาไปที่poppingจาก ข้อโต้แย้ง ต่างๆ เกี่ยวกับข้อมูลการเก็บเกี่ยวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ดิข้อพิพาทที่เกี่ยวข้องธุรกิจที่ใช้รากใบรับรองสำหรับสะสมและการติดตามข้อมูลจาก สมาร์ ท โฟน มันมาแล้วถูกกล่าวหากล่าวว่ารัฐบาลกลางกองกำลังตำรวจและส่วนราชการอาจกำลังหมั้นการตรวจสอบข้อมูลจากผู้ใช้กับบางตัวการวิเคราะห์เครื่องมือนั่นสะสมข้อมูลจาก แอ พ มือถือ ในขณะเดียวกัน มี ประสิทธิภาพมากที่สุดและเร็วที่สุดเป็นห่วงเกี่ยวกับรูปร่างของข้อมูลการเก็บเกี่ยวคดีและรายงานที่เกี่ยวข้องกับมันแทบทุกเดือน .

มีประสิทธิภาพมากที่สุด และเร็วที่สุดพร้อมที่จะรู้แบบไหนข้อมูลคือสะสมผ่านแอพและที่แอพเป็นสะสมของพวกเขาข้อมูล _ ท่ามกลางทั้งหมด แม้ กระทั่งแอปพลิเคชั่นตัวอย่างเช่น ad-blockers และ VPN ก็มีเริ่มที่จะกำจัดเชื่อมั่นของนักช้ อป ยังแม้ว่าแอพตัวอย่างเช่น VPNs ได้รับการยอมรับสำหรับเอไฟร์วอลล์สำหรับ ความ เป็น ส่วนตัว ตัวอย่างเช่น ขึ้น อยู่กับหนึ่งการวิเคราะห์นั่นก็คือเสร็จแล้ว เมื่อไม่ นาน มา นี้พบว่าขั้นต่ำของ20 ตัวบล็อก โฆษณา และ แอปพลิ เค ชัน VPN นั่นคือทั้งหุ่นยนต์และios เคย เป็น เกี่ยวข้องกับการส่งมอบออนไลน์ข้อมูลเฉพาะของที่มีชื่อเสียงการวิเคราะห์บริษัท , เซนเซอร์ทาวเวอร์ . มันเคยเป็นอีกด้วยเน้นภายในการวิเคราะห์ของวิธีการเหล่านี้แอปพลิเคชั่นคือขณะใช้สิทธิของรากใบรับรองสำหรับการชุมนุมอินเตอร์เนตข้อมูลจาก ผู้ ใช้

ตอน นี้ มูลนิธิ พรมแดน อิเล็กทรอนิกส์มีรายงานนั่นกำลังค้นหาในการใหม่งวดของข้อมูล การ เก็บเกี่ยว , Bing isย้ายออกดีขึ้นคำเตือนและผู้ใช้อินเทอร์เฟซสำหรับใบรับรองเพื่อปกป้องที่ความเป็นส่วนตัวจาก ผู้ ใช้ อย่างไรก็ตาม ทาง เลือกสำหรับปิดการใช้งานหลักใบรับรองเคยพร้อมสำหรับผู้ใช้เมื่อก่อนยัง . ยัง คง _ ที่ยกขึ้นอินเตอร์เฟซจะช่วยพวกเขาไปได้รับคำเตือนข้างในมากกว่าชัดเจนภาษา . อันล่าสุดอัพเดทมีลบออกคำว่าจากอ่อนแอคำเตือน และ วันนี้คุณจะได้รับเออย่างเห็นได้ชัดสัญญาณนั่นคือได้รับการสนับสนุนกับมาตรฐานเสี่ยงสัญลักษณ์ยัง .

ทำได้แค่ไหน ปิดการใช้งานรากใบรับรอง และ อะไรนะพวกเขาจะทำ ?

เมื่อ ผู้ใช้เป็นการติดตั้งใหม่เอี่ยมรากใบรับรองด้วยมือ นั่น คือนอกจากเชื่อถือได้คนว่าเบราว์เซอร์หรือOSยอมรับที่ด้วยในขอของเว็บไซต์หรือบางทีแอปพลิเคชันนักพัฒนา แล้ว คุณที่ มีความเสี่ยงสูง กำลังติดตั้ง รูทใบรับรองในทางสามารถนำเสนอการเข้าถึงเสร็จสิ้นออนไลน์ข้อมูลจากผู้ใช้ไปทางบริการหรือแอปพลิเคชันเจ้าของ , ทางอ้อมการเข้ารหัสไฟล์กฎ _ อย่างไรก็ตาม การ ติดตั้งเชื่อถือได้ใบรับรองแน่นอนมีประโยชน์ในการค้นพบมุ่งร้ายกิจกรรมผลิตโดยใด ๆ ใบ สมัคร

ดิAndroidผู้ใช้สามารถ โชค ดี สามารถ _ ปิดการใช้งานหลักใบรับรองแม้ว่าพวกเขาติดตั้งแล้วพวกเขา . พวกเขาต้องติดตามตรงไปตรงมาขั้นตอนโดยการเยี่ยมชมที่ การ ตั้ง ค่า แล้วของคุณผู้ใช้จะต้องเลือกตัวเลือกความปลอดภัยกำลังติดตามผู้ใช้สามารถปิดการใช้งานที่ไม่ต้องการใบรับรองด้วยมือโดยการเลือกทางเลือกเชื่อถือได้ข้อมูลประจำ ตัว นอกเหนือจากนี้ , ปัจจุบันขั้นตอนวาดในการเปลี่ยนแปลงกรมธรรม์ประกันภัยเกี่ยวกับรากใบรับรองจะ กดดัน กลุ่มใหญ่ ต่อไปผู้เล่นตัวอย่างเช่นMicrosoftและแอปเปิ้ลเพื่อสร้างมากกว่าความโปร่งใสโดยเพิ่มขึ้นเข้าไปและคำเตือนของรากใบรับรอง _

แดเนียลไรอันเป็น .จริงๆความคิดสร้างสรรค์บุคคลที่ยังคงเป็นบล็อกและบทความเกี่ยวกับไซเบอร์ ความ ปลอดภัย เขาปกอันล่าสุดอัพเดทเกี่ยวกับ norton.com/setup และอย่างไรมันอาจปรับปรุงประสบการณ์ของ ผู้ ใช้ ของเขาบทความเกิดขึ้นเป็นพิมพ์ในจำนวนมาก นิตยสารออนไลน์ ยอดนิยม , เว็บไซต์และบล็อก _